โชเซ่ มูรินโญ่

โชเซ่ มูรินโญ่ ระบุว่า อันโตนิโอ คาสซาโน่ ไม่เคยทำอะไรได้เลย

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่า อันโตนิโอ คาสซาโน่ อดีตกองหน้าชาวอิตาเลียนไม่เคยทำอะไรที่ยิ่งใหญ่ได้เลยในสมัยที่ยังค้าแข้งอยู่

ไม่กี่วันที่แล้ว คาสซาโน่ ออกมาเตือน เรอัล มาดริด ว่าไม่ควรเอา มูรินโญ่ กลับไปเป็นกุนซือของที่นั่น โดยบอกว่า มูรินโญ่ ไม่สนใจเรื่องฟุตบอลสักนิด แถมบอกด้วยว่าไม่เข้าใจว่าอีกฝ่ายประสบความสำเร็จขนาดนี้ได้ยังไง โดยก่อนหน้านั้นเจ้าของฉายา “ปีเตอร์แพน” ก็เคยออกมาตำหนิ มูรินโญ่ อยู่บ่อยครั้งเหมือนกัน

หลังโดนถามถึงคำพูดของ คาสซาโน่ แล้วนั้น มูรินโญ่ ก็ตอบว่า “ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะมีความชอบเป็นของตัวเอง และสามารถตำหนิอะไรก็ได้ตามใจชอบ แต่เมื่อทำการพูดถึงคนอื่น อย่างเช่นที่ อันโตนิโอ ทำแล้วน่ะ สถานการณ์มันก็ถือว่าต่างออกไป”

อันโตนิโอ คาสซาโน่

โชเซ่ มูรินโญ่

“พวกเราบางคนทำงานในแวดวงฟุตบอลจริงๆ ส่วนเขาก็แค่สนุกกับตัวเอง คาสซาโน่ เคยเล่นให้ โรม่า, อินเตอร์ และ เรอัล มาดริด แต่ที่ มาดริด หลายคนจำเขาได้แค่จากเรื่องเสื้อแจ็คเก็ตของเขาเท่านั้น ส่วนกับ โรม่า เขาได้แชมป์ ซูเปอร์โคปปา (หมายถึง อิตาเลียน ซูเปอร์คัพ) โดยที่ไม่ได้ลงเล่นเลย ขณะที่กับ อินเตอร์ น่ะขนาดถ้วยในเกมอุ่นเครื่องอย่าง ลอมบาร์ดี้ คัพ เขายังคว้ามาครองไม่ได้ด้วยซ้ำ”

อันโตนิโอ คาสซาโน่

“พวกคุณรู้ดีว่าผมได้แชมป์อะไรบ้างแล้วทั้งกับ อินเตอร์, เรอัล มาดริด และ โรม่า เขาอาจจะมีปัญหากับผมก็ได้ แต่ผมไม่มีปัญหาอะไรกับเขาหรอกนะ ผมจะบอกกับ คาสซาโน่ อย่างหนึ่งแล้วกัน -ระวังให้ดีนะ อันโตนิโอ นายอายุ 40 ปี ส่วนฉันน่ะอายุ 60 ปีแล้ว บางครั้งมันอาจจะมีคนอย่าง มาร์โก ลิวาย่า โผล่ขึ้นมาแล้วทำให้เกิดความยุ่งยากก็ได้ (ลิวาย่า คือคนที่ว่ากันว่าเคยทะเลากับ คาสซาโน่ ในช่วงที่ทั้งคู่อยู่กับ อินเตอร์)”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ phsacca.com

แทงบอล

Releated