เผยอาการล่าสุด ทัดดาว-พรพรรณ หลังบาดเจ็บนัดพ่ายเซอร์เบีย

โค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุลอธิบายว่าทีมชาติไทยเริ่มต้นเล่นดีในเซตที่ 1 และเซตที่ 2 โดยสามารถนำ แต่ในเซตที่ 3 ทีมพลาดในการรับเสิร์ฟและพรพรรณ เกิดปราชญ์ ได้เจ็บบาดในเซตที่ 4 ซึ่งส่งผลกระทบต่อความสามารถของทีมในการแข่งขัน ในเซตที่ 5 สิริมา ก็ทำได้ดี แต่ทีมพลาดในช่วงปลายเซตเมื่อพยายามทำการเข้าทำคะแนน ซึ่งสิ้นสุดที่ทีมไม่สามารถปิดเกมได้สำหรับ โดยสมาคมวอลเลย์บอลไทย เผยแพร่ว่าแนน ทัดดาว เจ็บบริเวณหลังตอนวอร์ม ส่วน ชมพู่ พรพรรณ เจ็บเข่าขวาซึ่งเป็นบริเวณที่เคยเจ็บมาก่อนหน้านี้

แทงบอล

สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2023 หลังจากวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แพ้ เซอร์เบีย ไป 2-3 เซต 26-24, 25-22, 17-25, 12-25 และ 14-16 ในสัปดาห์ 2 นัดที่ 3 ของศึกเนชันส์ ลีก 2023 ด้านหัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย

เผยสาเหตุที่ทีมชาติไทยแพ้ เซอร์เบีย โดย “โค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล” หัวหน้าผู้ฝึกสอนเผยถึงสาเหตุถึงความพ่ายแพ้ครั้งนี้ รวมถึงอาการเจ็บของตัวเซตอย่าง พรพรรณ เกิดปราชญ์ ว่าเป็นอย่างไรบ้าง 

โดยให้สัมภาษษณ์ว่า

“เซตที่ 1 และเซตที่ 2 เรามาได้ดีนะครับในเรื่องของการเล่นในสไตล์ของเราเอง ทำให้ในเรื่องของการกลับคืนฟอร์มดีกว่าวันอื่นๆ นะครับ เซต 3 เราพลาดในเรื่องของการรับเสิร์ฟ

รวมถึงการบาดเจ็บในเซตที่ 4 ของ พรพรรณ เกิดปราชญ์ ด้วย จริงๆ สิริมา ก็ทำได้ดี แต่เราไปพลาดในจังหวะช่วงปลายเซต 5 ในเรื่องของการเข้าทำ

ทำให้เราไม่สามารถปิดเกมนี้ได้ ส่วนเรื่องอาการเจ็บของ พรพรรณ ก็ไม่มากเท่าไหร่ แต่ก็ต้องให้คุณหมอตรวจสอบ เช็กอีกทีหนึ่งว่ามันมากแค่ไหน”

 โดยด้านสมาคมวอลเลย์บอลไทย เผยถึงอาการบาดเจ็บ ทัดดาว นึกแจ้ง กับ พรพรรณ เกิดปราชญ์ ล่าสุดสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยว่า แนน ทัดดาว เจ็บบริเวณหลังตอนวอร์ม ส่วน ชมพู่ พรพรรณ เจ็บเข่าขวาที่เคยเจ็บ

โปรแกรมนัดต่อไป วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติโครเอเชีย วันอาทิตย์ที่ 18 มิ.ย.นี้ เวลา 23.45 น. ซึ่งเป็นการแข่งขันในนัดสุดท้ายของสัปดาห์ที่ 2 ก่อนจะมาแข่งกันต่อที่สนามที่ 3 ที่ประเทศไทย

 

สามารถอัพเดทข่าวสารเรื่องราวต่าง ๆ ได้ที่ https://phsacca.com

Releated