ลิโอเนล เมสซี่ ‘ดูเหมือนเขาไม่ต้องการอยู่ที่ปารีส แซงต์-แชร์กแมง’ 

ลิโอเนล เมสซี่ ‘หวังว่าเขาจะกลับมาที่บาร์เซโลน่า’

นั่นเป็นไปตามอดีตดาราพรีเมียร์ลีกคนหนึ่งที่กล่าวว่ามาเอสโตรชาวอาร์เจนตินา ‘ไม่เหมาะ’ ที่ปารีสแซงต์แชร์กแมงและ ‘ดูเหมือนว่าเขาไม่ต้องการที่จะอยู่ที่นั่น’ เมสซี่ดูเหมือนเงาของผู้เล่นที่เขาอยู่บาร์ซา

ไอคอนบาร์เซโลนามีช่วงเวลาที่ยากลำบากตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่เขาย้ายไปอยู่กับยักษ์ใหญ่ชาวฝรั่งเศสโดยแฟน ๆ PSG คงจะผิดหวังกับเวอร์ชันของ Messi ที่พวกเขาเคยเห็นที่ Parc des Princes

ผู้ชนะ Ballon d’Or เจ็ดสมัยสร้างชื่อเสียงให้เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลระหว่างอาชีพ Nou Camp อันรุ่งโรจน์ซึ่งเขาตื่นเต้นอย่างต่อเนื่อง แต่มันเป็นเรื่องที่แตกต่างออกไปตั้งแต่เขาย้ายไปปารีส ซึ่งเขาไม่ได้ตั้งรกรากในทีมของเมาริซิโอ โปเช็ตติโน

34 ปีมีเจ็ดเป้าหมายและ 11 ผู้ช่วยใน 25 เกมในทุกการแข่งขัน นั่นไม่ใช่สถิติที่แย่ และน่าจะเป็นคะแนนที่ดีสำหรับผู้เล่นคนอื่น แต่ในความเป็นจริง มันเป็นการลดลงอย่างมากในศักยภาพในการโจมตีจากหนึ่งในผู้โจมตีที่โด่งดังที่สุดในเกม

การต่อสู้ของเมสซี่ได้รับการเน้นในการยอมจำนนของ PSG กับคู่แข่ง El Clasico เก่าของเขาเรอัลมาดริดในแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันพุธ ซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนตินายิงได้เพียงสามนัดในเกมนั้น โดยที่ไม่มีใครทำงานให้กับธิโบต์ กูร์ตัวส์

เป็นอีกปีหนึ่งที่ไม่มีแชมเปี้ยนส์ลีกสำหรับผู้ชนะ Ballon d’Or ถึงเจ็ดครั้งซึ่งความสำเร็จครั้งสุดท้ายในการแข่งขันมาในปี 2558 การปะทะกันที่เบอร์นาเบวเน้นย้ำถึงฤดูกาลที่เมสซี่มีจนถึงตอนนี้ โดยทำได้เพียงสองประตูจาก 17 เกมในลีกเอิง

และมันเป็นการขาดผลงานและอิทธิพลของเขาในทีม PSG ที่มีผู้เชี่ยวชาญด้าน talkSPORT ดาร์เรน เบนท์ เชื่อว่าเขาไม่ต้องการที่จะอยู่ที่นั่น เปรียบเทียบเขากับผู้เล่นที่ประสบปัญหาเดียวกันที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

  • “หนึ่งหรือสองสัมผัสที่ดี แต่ฉันคาดหวังมากขึ้นจาก [Messi]” อดีตกองหน้าท็อตแนมกล่าวใน Drivetime “สิ่งที่ผมจะพูดเกี่ยวกับเมสซี่ก็คือเขาดูเหมือนมาร์คัส แรชฟอร์ดที่แมนฯ ยูไนเต็ด” “แรชฟอร์ดดูน่าสังเวชที่ยูไนเต็ด และเมสซี่ก็ดูเหมือน ‘ฉันไม่ต้องการที่จะอยู่ที่นี่’

เมสซี่ยังห่าง 38 ประตูรวมทุกรายการในฤดูกาลที่แล้วกับบาร์เซโลน่า

  • “บางทีรอยยิ้มบนใบหน้าของเขาอาจจะกลับมา [ถ้าเขากลับมาที่บาร์เซโลน่า] “ฉันไม่คิดว่าเราจะเห็นเมสซี่ที่เราเห็นนั่นคือหัวและไหล่เหนือทุกคน “แต่เขาดูไม่เหมาะกับ PSG “ฉันพนันได้เลยว่าเขาอาจจะคิดว่า ‘ฉันหวังว่าฉันจะกลับมาที่ Barca’ “เขาไม่อยากไปตั้งแต่แรก”

UFA Slot

Max Verstappen ‘ไม่กังวล’ โดยการออกแบบ ‘สุดขีด’ ของ Mercedes ใหม่ของ Lewis Hamilton ที่เป็นคู่แข่งกันเนื่องจาก Red Bull ปฏิเสธความคิดเห็น ‘ไม่ถูกกฎหมาย’ ของ Christian Horner

Max Verstappen กล่าวว่าเขาไม่ได้กังวลเกี่ยวกับการออกแบบใหม่ที่ ‘สุดขีด’ ของรถ Mercedes ของ Lewis Hamilton ซึ่งเป็นคู่แข่งกัน W13 เป็น จุดพูดคุยที่ยิ่งใหญ่ตั้งแต่เปิดตัวโดยมีไดรเวอร์และผู้สร้างแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการขาด sidepods

รูปลักษณ์ใหม่ของ Mercedes ทำให้เกิดความปั่นป่วนเนื่องจากไม่มี sidepod ในบาห์เรน ในบาร์เซโลนาในการทดสอบรอบแรก sidepod นั้นใหญ่ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด กระทั่งกระทิงแดงปฏิเสธว่า Christian Horner ได้กล่าวว่าองค์ประกอบของรถนั้น ‘ไม่ถูกกฎหมาย’

“คริสเตียน ฮอร์เนอร์ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใดๆ เกี่ยวกับรถยนต์ของเมอร์เซเดส” คำแถลงของพวกเขาอ่าน “คำพูดใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับเขาเมื่อเช้านี้ไม่ถูกต้อง” และปกป้องแชมป์ Formula 1 Verstappen ไม่สนใจว่าแฮมิลตันและทีมของเขากำลังทำอะไรกับยานพาหนะ

“ไม่ ฉันไม่กังวล เราสามารถมุ่งเน้นไปที่ตัวเองเท่านั้น” เขากล่าว “ปีที่แล้วฉันพูดแบบนี้หลายครั้งและเราต้องทำอีกครั้งในปีนี้ แม้ว่ารถจะดูแตกต่างออกไปเล็กน้อย

Verstappen ไม่สนใจรถใหม่ของ Hamilton และบอกว่าเขาและทีมสามารถ ‘มุ่งเน้นที่ตัวเอง’ เท่านั้น Horner ไม่พอใจกับรถยนต์ใหม่ของ Mercedes เนื่องจากการแข่งขันของพวกเขาดูเหมือนจะดำเนินต่อไปอีกครั้งในฤดูกาลนี้

“มีหลายสิ่งที่ไม่รู้ สิ่งที่เราจำเป็นต้องเรียนรู้ ดังนั้นฉันไม่กังวลเลย” และ Ross Brawn กรรมการผู้จัดการ Formula 1 ยอมรับว่าการออกแบบนั้นน่าตกใจ

เขากล่าวว่า: “ไม่ต้องสงสัยเลยว่าแนวคิดของ Mercedes ที่เราคาดไม่ถึง เป็นการตีความระเบียบข้อบังคับที่รุนแรงมาก” ในขณะเดียวกัน Toto Wolff หัวหน้า Mercedes พูดถึงความภาคภูมิใจของเขาเกี่ยวกับรูปลักษณ์ใหม่

“ฉันคิดว่าเราภูมิใจในสิ่งที่เราประสบความสำเร็จในแง่ของแนวคิด” วูลฟ์กล่าว “แต่ตอนนี้เราต้องทำให้มันผ่านไปอย่างรวดเร็ว “ฉันคิดว่ามันเป็นทิศทางการพัฒนาที่เราชอบ และเกี่ยวกับการปรับแต่งรถ ดังนั้นเราจึงทำการทดลองอย่างมาก ดังที่เราทำในระหว่างวัน และเข้าใกล้มันด้วยความอยากรู้

การขาด sidepods ช่วยให้ Mercedes star Hamilton ชนะตำแหน่ง F1 ได้หรือไม่?

“ฉันคิดว่ายังมี [ยังคงมี] ปัญหาที่เป็น… เฉพาะบาห์เรน” วูลฟ์กล่าวเสริม “มันร้อนมาก คุณเห็นรถหลายคันยังเด้งอยู่ บางคันอยู่บนทางตรง บางคันเข้าโค้ง – นั่นเป็นคำถามเกี่ยวกับการปรับแต่ง และเรายังไม่ได้ดูข้อมูลประสิทธิภาพจริงๆ”

และวูล์ฟยืนยันว่า FIA ได้ประสานงานกับการออกแบบ

เขากล่าวว่า: “กระบวนการนี้ชัดเจนมาก เมื่อคุณไปในทิศทางการพัฒนาที่เฉพาะเจาะจงซึ่งคุณถือว่า FIA เป็นส่วนหนึ่งของการพิจารณาอย่างละเอียด คุณกำลังแลกเปลี่ยนข้อมูล CAD [การออกแบบโดยใช้คอมพิวเตอร์ช่วย] คุณกำลังทำให้พวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการ”

เวลาเท่านั้นที่จะบอกได้ว่ารถใหม่ของ Mercedes ทำงานได้ดีเพียงใด และพวกเขาหวังว่าจะได้ออกสู่สายตาผู้เปิดฤดูกาลในบาห์เรนในวันที่ 18 มีนาคม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ phsacca.com

ufa slot

Releated