แฮร์รี่ แม็กไกวร์

เทน ฮาก อัพเดตความพร้อมของทัพ ยัน แม็กไกวร์ คัมแบ็กแน่

เอริก เทน ฮาก อัพเดตความพร้อมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนเล่นเกมปรีซีซั่นนัดสองกับ เมลเบิร์น วิคตอรี่ วันศุกร์นี้ ยัน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ คัมแบ็กแน่ ส่วนดาวรุ่งที่ไม่ได้เล่นกับ ลิเวอร์พูล ก็จะได้โอกาสเช่นกัน

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังกัปตันทีม พร้อมจะกลับมาลงสนามในเกมอุ่นเครื่องกับ เมลเบิร์น วิคตอรี่ สโมสร เอ-ลีก ที่นครเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคมนี้

แม็กไกวร์ มีอาการบาดเจ็บรบกวนเล็กน้อยจนต้องแยกซ้อมและพลาดลงเล่นในเกมชนะ ลิเวอร์พูล 4-0 ที่ประเทศไทย เมื่อวันอังคารที่ 12 ก.ค. ที่ผ่านมา แต่ล่าสุดสามารถลงซ้อมกับเพื่อนๆ ได้แล้ว ทำให้จะได้มีโอกาสลงเล่นเป็นเกมแรกในช่วงปรีซีซั่น

แฮร์รี่ แม็กไกวร์

 

เทน ฮาก เผยในการแถลงข่าวว่า “แม็กไกวร์ พร้อมเป็นตัวเลือกในวันพรุ่งนี้ เราจะได้เห็นกันว่าเล่นได้นานแค่ไหน ผมคิดว่า เขาสามารถเล่นได้ราวๆ ครึ่งเกมนะ”

เอริก เทน ฮาก

พร้อมกันนี้ กุนซือชาวดัตช์ ยังแย้มว่าจะส่งดาวรุ่งอย่าง เอธาน แลร์ด, ฮานนิบาล เมจบรี้ และ อเลฆานโดร การ์นาโช่ ลงเล่นในวันศุกร์นี้ หลังนัดถล่ม ลิเวอร์พูล ให้โอกาสนักเตะ 22 คนลงสนาม

“พวกเรามีขุมกำลังนักเตะเต็มทีม เรามีทีมที่แข็งแกร่ง ดังนั้นแฟนบอลที่เข้ามาชมเกมคงจะมีความสุข” นายใหญ่ “ปีศาจแดง” กล่าว

หลังจากเล่นกับ เมลเบิร์น วิคตอรี่ แล้วนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีโปรแกรมเตะที่แดนจิงโจ้อีกสองนัดกับ คริสตัล พาเลซ วันอังคารที่ 19 ก.ค. และพบ แอสตัน วิลล่า วันเสาร์ที่ 23 ก.ค.นี้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ phsacca.com

ufa slot

Releated