UFA Slot

ซินซินเนติ มาสเตอร์ส คาเมรอน นอร์รี พ่ายแพ้ในรอบรองชนะเลิศ โดย บอร์นา โคริค

คาเมรอน นอร์รี มือ 1 ของอังกฤษพ่ายให้กับบอร์นา คอริค โครเอเชียแบบตรงๆ ในรอบรองชนะเลิศที่ซินซินนาติCoric เข้าถึง ATP Masters 1000 รอบชิงชนะเลิศ

เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่การผ่าตัดไหล่เมื่อปีที่แล้ว โดยเอาชนะ Norrie ได้ตลอดขณะที่เขาชนะ 6-3 6-4 ในเวลาเพียง 90 นาทีเขาจะพบกับ Stefanos Tsitsipas ในรอบชิงชนะเลิศ หลังจากที่ชาวกรีกเอาชนะ Daniil Medvedev อันดับหนึ่งของโลกของรัสเซีย 7-6 (8-6) 3-6 6-3

“มันเป็นวันที่ยากลำบากมาก” คอริค อันดับที่ 152 ของโลกกล่าวรอบรองชนะเลิศทั้งสองล่าช้าเพราะฝนตก และคอริคเสริมว่า: “ตอนแรกฉันไม่ได้อยู่ที่นั่น ฉันรู้สึกไม่ค่อยดีกับลูกบอล จากนั้นฉันก็หาจังหวะของตัวเองได้ ฉันเริ่มเสิร์ฟได้ดีขึ้น ฉันเริ่มเล่นได้ดีขึ้นมาก และ ฉันคิดว่านั่นคือกุญแจสำคัญของการแข่งขัน”Norrie วิ่งขึ้นนำ 3-1 ก่อนที่ Coric จะเล่นห้าเกมติดต่อกันเพื่อเข้าเซตแรก

เขาคงความกดดันไว้ในเซตที่สอง โดยเก็บชัยชนะได้ 8 แต้มติดต่อกันเพื่อขึ้นนำ 4-2 ก่อนจะคว้าชัยชนะCoric ซึ่งเอาชนะ Rafael Nadal ก่อนหน้านี้ในการแข่งขันจะพบกับการประชุมอาชีพครั้งที่สามกับ Tsitsipas หมายเลขเจ็ดของโลกและสามารถปรับปรุงอันดับของเขาให้สูงถึง 29 ด้วยชัยชนะซิตซิปาส มือวางอันดับ 4 เซฟเซ็ตพอยต์ได้ในเกมไทเบรกเปิด และคว้า 3 แต้มสุดท้ายไปเก็บเซ็ตแรกได้ แต่หลังจากนั้นก็ร่วงลงมาเหลือ 5-0 ในเกมที่สอง

UFA Slot

เขาสามารถฟื้นตัวและนำโมเมนตัมไปสู่อันดับที่สาม ทำลายแชมป์ยูเอส โอเพ่นที่ 3-2 และลงเล่นได้อย่างสบายๆ เพื่อบันทึกชัยชนะครั้งที่สามของเขาใน 10 เกมที่พบกับเมดเวเดฟUS Open ซึ่งเป็นแกรนด์สแลมสุดท้ายของปีจะเริ่มในวันที่ 29 สิงหาคมควิโตวาเผชิญหน้าการ์เซียหลังจากส่งคีย์ส

เปตรา ควิโตวาแชมป์วิมเบิลดัน 2 สมัย จะพบกับ แคโรไลน์ การ์เซียคนนอกชาวฝรั่งเศสในรอบชิงชนะเลิศ หลังจากมาจากเซ็ตที่พบกับอเมริกัน เมดิสัน คีย์ส เพื่อชนะ 6-7 (6-8) 6-4 6-3

การฟื้นตัวของ Kvitova เพิ่มขึ้นในเซตที่สามเมื่อเธอทำลาย Keys ในเกมเปิดชาวเช็กหลีกเลี่ยงการถูกตรึงไว้ที่ 4-3 อย่างหวุดหวิด ควบคุมการเสิร์ฟจาก 40-0 ของเธอก่อนจะทำลายอีกครั้งเพื่อชัยชนะ

การ์เซียหมายเลข 35 ของโลกกลายเป็นผู้ผ่านเข้ารอบคนแรกที่เข้าถึง WTA 1000 รอบชิงชนะเลิศหลังจากเอาชนะ Aryna Sabalenka จากเบลารุส 6-2 4-6 6-1 ไป 6-2 4-6 6-1

การ์เซียโดดเด่นในเซ็ตเปิด โดยเอาชนะผู้ชนะ 13 คนและเปลี่ยนจุดพักสองจุดก่อนที่ฝนจะมาที่ 1-1 ในวินาที ตอนนั้นเองที่ Sabalenka กลับมาคำราม ทำลายสามครั้งเพื่อยึดฉากการหยุดชะงักอีกครั้ง คราวนี้เป็นช่วงเวลาทางการแพทย์ของการ์เซีย ตามมาด้วยความล่าช้าของฝนครั้งที่สอง แต่เธอก็ฟื้นฟอร์มของเธอเพื่อทำลายผู้ตัดสินสองครั้งและตั้งค่าการปะทะกับควิโตวา“ฉันเดาว่าคงไม่มีใครคาดคิด แน่นอน” การ์เซียกล่าว “มันอยู่ไกลจากการคัดเลือก”


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ phsacca.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated