Sports

มาร์คัส แรชฟอร์ด ออกมาโต้!

Rashford ปฏิเสธที่จะนิ่งเงียบหลังจากเห็นรายงาน

มาร์คัส แรชฟอร์ด ตอกกลับรายงานที่ ‘สร้างขึ้น’ แนะนำให้ผู้เล่นภาษาอังกฤษของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ‘หงุดหงิด’ โดย Cristiano Ronaldo และ ‘กลุ่ม’ ของเขา มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาโต้กลับหลังถูกรายงานถึงการแยกทางกันในห้องแต่งตัวของปีศาจแดง

นักเตะทีมชาติอังกฤษ วัย 24 ปี โพสต์โซเชียลมีเดียเพื่อตอบโต้ข้อกล่าวหาเรื่องความแตกแยกระหว่างนักเตะชาวอังกฤษและคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ยูไนเต็ด Rashford ปฏิเสธที่จะนิ่งเงียบหลังจากเห็นรายงาน กองหน้ายูไนเต็ดตอบสนองโดยตรง

นักข่าวจากร้านBILDของเยอรมันรายงานว่า แฮร์รี แม็คไกวร์ และแรชฟอร์ด ‘ไม่พอใจ’ ที่โรนัลโด้ต้องการเป็นผู้นำทีมด้วย ‘กลุ่ม’ ของเขา อย่างไรก็ตาม Rashford ปฏิเสธการอ้างสิทธิ์เหล่านี้ว่าเป็น ‘แต่งขึ้น’ ในการตอบโต้ที่รุนแรงบน Twitter

ในการตอบกลับทวีตของนักข่าว เขาเขียนว่า: “เราแค่ทำให้มันดีขึ้นตามที่เราดำเนินไปตอนนี้หรือเปล่า? โปรดหยุดมองหาการแบ่งแยก” มันเกิดขึ้นหลังจากที่ผู้เล่นของ United ถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นเพราะข้อมูลรั่วไหลไปยังสื่อ

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานสโมสรโวยวายหลังมีรายงานออกมาว่าโค้ชของราล์ฟ รังนิก ถูกนักเตะชื่อเล่นว่า เท็ด ลาสโซ่ ยูไนเต็ดจบการแข่งขันด้วยผลเสมอ 1-1 ติดต่อกัน 3 เกมรวดด้วยชัยชนะ 2-0 เหนือไบรท์ตันที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดในคืนวันอังคาร โดยนำเวสต์แฮมไปรั้งที่สี่

โรนัลโด้ กลับมาท่ามกลางเป้าหมาย นกนางนวลครองครึ่งแรกก่อนที่โรนัลโดจะส่งมอบช่วงเวลาแห่งเวทมนตร์ยุติความแห้งแล้งหกเกม และบรูโน่ แฟร์นันเดส เสริมอีกหนึ่งวินาทีหลังจากที่ผู้เข้าชมถูกลดเหลือ 10 คน ช่วยลดแรงกดดันต่อรังนิคและผู้เล่นของเขา

UFA Slot

 ‘เขารู้จักเขาตั้งแต่เขาเสียกางเกง’

ดาราสาว Borussia Dortmund Giovanni Reyna สนับสนุนเพื่อสร้างความประทับใจให้กับหัวหน้าทีม Rangers และ ‘ผู้ให้ชื่อ’ Giovanni van Bronckhorst ใน Europa League มาร์โก โรส กุนซือโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวว่า จิโอวานนี่ เรย์น่า พร้อมที่จะเผชิญหน้าเพื่อนครอบครัว โจวานนี่ ฟาน บรองค์ฮอร์สต์ ซึ่งสตาร์ดังคนนี้รู้จักตั้งแต่เขาสวมกางเกงใน

เรนเจอร์สของVan Bronckhorst จะพบกับ Borussia Dortmundใน Europa League ในวันพฤหัสบดีนี้ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบสำหรับทั้งคู่ ฤดูกาลของเรย์น่าต้องเจอกับอาการบาดเจ็บ แต่ฤดูกาลที่แล้วเขาลงเล่น 46 นัดให้กับทีมบุนเดสลีกา

มาร์โก โรส ยืนยันว่า เรย์น่า ‘น่าจะ’ จะกลับมาลงเล่นในวันพฤหัสบดีนี้ หลังจากถูกกีดกันเกือบทั้งฤดูกาล ก่อน หน้า นี้หัวหน้าของ Rangersเล่นกับ Claudio Reyna พ่อของ Reyna ที่ Ibrox และทั้งสองก็เป็นเพื่อนกันตั้งแต่นั้น Claudio ถึงกับตั้งชื่อลูกชายของเขาตามอดีตเพื่อนร่วมทีมของเขา

ตอนนี้วัยรุ่นที่เกิดในซันเดอร์แลนด์จะได้เผชิญหน้ากับสโมสรเก่าของพ่อของเขาและที่ดีไปกว่านั้นคือเพื่อนในครอบครัวของเขา Rose หัวหน้าดอ ร์ทมุนด์ ยอมรับการเชื่อมต่อของผู้เล่นของเขากับผู้จัดการของสโมสรสก็อตก่อนการแข่งขัน แต่ในขณะที่เขากล่าวว่าผู้เล่นจะโฟกัสไปที่เกม เขาได้เน้นว่าตลกดีที่ทั้งคู่มาพบกันในลักษณะนี้

Claudio พ่อของ Reyna (แถวที่สอง, ขวาสุด) เล่นกับ Van Bronckhorst (แถวที่สอง, ที่สองจากซ้าย) ที่ Rangers “มันเจ๋งจริงๆ ที่เรื่องแบบนี้สามารถเกิดขึ้นได้ในวงการฟุตบอล เป็นพ่อทูนหัวและพบกันในระดับนั้นแล้ว” โรสกล่าว “ฉันคิดว่าถ้า Gio [Reyna] เล่น เขาต้องการแสดงให้พ่อทูนหัวของเขาหรือผู้ให้ชื่อเห็น สิ่งที่เขาเรียนรู้ตลอดหลายปีที่ผ่านมา

“ฉันคิดว่า Van Bronckhorst รู้จักเขาแล้วเมื่อ Gio [Reyna] ยังอึในกางเกงของเขา “ฉันรู้ว่าพวกเขาพบกันเป็นการส่วนตัวเป็นครั้งคราว และตอนนี้โฟกัสอยู่ที่การประสบความสำเร็จ แต่แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องที่ดี” Van Bronckhorst ยังตั้งตาคอยที่จะแบ่งปัน ‘ช่วงเวลาที่พิเศษมาก’ กับลูกชายของเพื่อนของเขา ในขณะที่เขาเผชิญหน้ากับทีมของเขาที่ Signal Iduna Park

“Gio ฉันรู้จักตั้งแต่เขาเกิด ดังนั้นฉันจึงมีความสัมพันธ์พิเศษกับเขาในฐานะเพื่อน แต่ยังในฐานะผู้เล่นด้วย” บอสเรนเจอร์สอธิบาย เรน่าเดินตามรอยพ่อและเล่นให้ทีมชาติสหรัฐฯ “เขามาที่ฮอลแลนด์เพื่อฝึกซ้อมกับอคาเดมี่ของเราที่เฟเยนูร์ด ดังนั้นเขาจึงอยู่ในบ้านของเรา และเราพยายามช่วยเขาให้เป็นผู้เล่นที่เป็นเขาในตอนนี้”

เขากล่าวต่อว่า “เราติดต่อกันอยู่เสมอและพบกันอย่างน้อยปีละครั้ง มันเป็นสายสัมพันธ์พิเศษที่ฉันมีกับครอบครัว Reyna และมันจะพิเศษสำหรับเราทั้งคู่ที่จะเล่นกันเอง “หวังว่ามันจะเป็นเกมที่ดี คู่แข่งที่เราเป็นเราต่างก็ต้องการที่จะชนะ มันจะเป็นช่วงเวลาที่พิเศษมาก”

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ phsacca.com

Releated